Top 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Các công cụ đang trở nên rất phổ biến trong ngành công nghiệp phần mềm và giờ đây chúng đã chiếm được một vị trí quan trọng trong bất kỳ dự án nào.

Trước khi biết về phần mềm quản lý công việc hiện có trên thị trường và việc sử dụng chúng trong các dự án của chúng ta, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhanh về trình quản lý tác vụ là gì và tại sao chúng ta thực sự yêu cầu nó?

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Như chính cái tên của nó, Task manager giúp quản lý nhiệm vụ của một dự án lớn một cách hiệu quả, hiệu quả và đúng tiến độ thực tế trong quá trình vòng đời của nó.

Phần mềm quản lý công việc không chỉ giúp lập kế hoạch nguồn lực, ước tính dự án, các mốc quan trọng, v.v. mà chúng còn tham gia vào việc xác định vấn đề cũng như thay đổi mức độ ưu tiên của các phương pháp và nguồn lực tùy theo tình huống sẵn có.

Tại sao chúng tôi yêu cầu một phần mềm quản lý công việc?

Ở đây, trong phần này, chúng ta hãy xem lý do tại sao chúng ta yêu cầu một phần mềm quản lý công việc cá nhân hoặc nói những lợi ích chính thu được từ nó.

Hãy để chúng tôi xem một số tính năng hoặc lợi ích của phần mềm này xác định yêu cầu và sự tham gia của họ vào các dự án của chúng tôi:

  • Phần mềm này cung cấp khả năng mở rộng và tính linh hoạt trong việc tạo và tùy chỉnh quy trình làm việc dự án của riêng họ để đáp ứng yêu cầu kinh doanh cũng như thị trường.
  • Nó giúp tập trung hóa hoạt động công việc và do đó giảm thiểu nguy cơ mất mát dữ liệu cũng như tăng hiệu quả công việc.
  • Nó khuyến khích làm việc theo nhóm và cung cấp thông tin liên lạc không bị gián đoạn, do đó dẫn đến tăng năng suất tổng thể.
  • Các nhiệm vụ có thể dễ dàng được ưu tiên theo yêu cầu kinh doanh và cũng có thể đặt ra các lời nhắc để thực hiện các nhiệm vụ kịp thời.
  • Các nhiệm vụ và sự kiện được quản lý hàng ngày ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, chỉ cần yêu cầu duy nhất là kết nối internet.

Top 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Trong khi chuyển sang chủ đề thực tế sẽ được đề cập trong bài viết này, hãy cùng xem danh sách 15 phần mềm quản lý công việc hàng đầu bên dưới.

Mục đích chính là tất cả đều phục vụ cùng một mục đích, tức là hiểu các yêu cầu, quản lý danh sách nhiệm vụ đơn giản, giúp làm việc theo nhóm và cuối cùng là cải thiện năng suất.

monday.com

monday.com có thể xử lý quản lý quy trình làm việc cho bất kỳ dự án nào. Nó sẽ cho phép bạn phân công và theo dõi các nhiệm vụ cũng như theo dõi các quy trình giữa các nhóm và dự án. Nó có các tính năng nhắn tin, đồng bộ lịch, nhắc nhở ngày đến hạn, theo dõi thời gian, đồ thị & thông tin chi tiết, và biểu mẫu.

Ưu điểm: Nó là một công cụ có khả năng tùy biến cao. Ngoài ra, nó rất dễ sử dụng và cung cấp các tính năng cộng tác tốt.

Nhược điểm: Không phải bất kỳ.

Triển khai

  • Cloud Hosted
  • Open API
  • Devices Supported
  • Windows
  • Mac
  • iPhone/iPad
  • Android
  • Web-based

ClickUp

ClickUp cung cấp một nơi làm việc tuyệt vời với nhiều khả năng bao gồm quản lý công việc. Nó chứa các tính năng và chức năng để tổ chức các tác vụ và thực hiện các thay đổi một cách nhanh chóng. Nó sẽ cho phép bạn sắp xếp các nhiệm vụ trên toàn cầu.

Các khả năng lọc và tìm kiếm giúp việc tìm kiếm các tác vụ trở nên dễ dàng hơn. ClickUp có các chức năng cho tất cả các trường hợp có thể tưởng tượng được bao gồm cả các tác vụ lặp lại.

Ưu điểm:
  • Đối với quản lý nhiệm vụ, nó hỗ trợ 4 chế độ xem khác nhau từ người được giao cho người quản lý.
  • Thang đo phân cấp của nó dành cho người dùng cá nhân đến doanh nghiệp.
  • Nó có một thanh công cụ đa tác vụ cũng có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ phụ.
  • Nó là một nền tảng giàu tính năng và cung cấp rất nhiều khả năng như lên lịch hàng loạt, danh mục đầu tư, nhiệm vụ trong nhiều danh sách, v.v.

Nhược điểm: Nó không cho phép xuất trang tổng quan.

Triển khai: Cloud-based


Nifty

Nifty là một công cụ quản lý công việc cộng tác cho phép các nhóm tổ chức linh hoạt, ưu tiên và tự động hóa quy trình công việc bằng cách sử dụng chế độ xem danh sách, Kanban và Swimlane trong khi dễ dàng quản lý phản hồi và thời hạn.

Tạo danh sách nhiệm vụ tùy chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của nhóm hoặc nhập các nhiệm vụ hiện có vào Nifty để tiếp tục nơi bạn đã dừng lại. Xác định, chỉ định và tự động hóa các phiếu, nhiệm vụ và công việc hàng ngày trong khi giữ tất cả các tệp và phản hồi ở một nơi.

Với tính năng cộng tác và tự động hóa quy trình làm việc tốt nhất trong một công cụ, bạn có thể hợp nhất ngày làm việc cũng như đăng ký của mình vào một tab trình duyệt.

Ưu điểm: Giao diện đẹp, rất trực quan. Tính dễ sử dụng và chuyển đổi từng đoạt giải thưởng là một điểm cộng rất lớn. Đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời.

Nhược điểm: Không có gì đủ quan trọng để đề cập. A ++.

Nền tảng có sẵn: Dựa trên web, Android, iOS, Mac, Windows.


Quire

Quire là phần mềm quản lý công việc dựa trên đám mây thế hệ mới cho phép người dùng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các dự án của họ một cách dễ dàng. Với danh sách nhiệm vụ lồng nhau vô hạn và bảng Kanban, Quire là một nền tảng hợp tác nhằm giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

Quire cho phép bạn theo dõi quá trình làm việc của mình mọi lúc, mọi nơi và cộng tác trong thời gian thực với các thành viên trong nhóm của bạn.

Ưu điểm: Giao diện trực quan, đơn giản và sạch sẽ. Dễ sử dụng và đơn giản. Một tập hợp các tính năng cộng tác mạnh mẽ như ngày đến hạn, ngày bắt đầu, nhiều người được giao, nền tảng thiết bị chéo, xuất và sao lưu dữ liệu, mẫu dự án, tích hợp.

Nhược điểm: Thiếu các tùy chọn chủ đề đa dạng.

Giá cả: Miễn phí.

Có thể bạn quan tâm?

10 phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí


Backlog

Backlog là một công cụ quản lý mã và dự án tất cả trong một. Nó kết hợp các lợi ích tổ chức của quản lý tác vụ với sức mạnh của theo dõi buck và kiểm soát phiên bản. Gán, theo dõi và phát hành mã ngay cùng với công việc dự án thông thường với các kho Git và SVN được tích hợp sẵn.

Bảng kiểu Kanban cho từng dự án giúp bạn dễ dàng xem mọi nhiệm vụ khi chúng di chuyển qua quy trình làm việc của bạn. Với các tính năng như Wikis, chia sẻ tệp, biểu đồ Gantt, biểu đồ burndown và trạng thái tùy chỉnh, bạn có thể quản lý trực quan toàn bộ dự án của mình từ đầu đến cuối.

Ưu điểm: Đó là các tính năng trực quan như bảng Kanban, biểu đồ Gantt và biểu đồ burndown giúp bạn dễ dàng theo dõi công việc và tối ưu hóa quy trình làm việc của mình.

Nhược điểm: Không có.

Công cụ cloud-hosted này cũng có sẵn tại chỗ cho người dùng doanh nghiệp. Các ứng dụng di động dành cho iOS và Android có sẵn để hoạt động khi di chuyển.


ProProfs Project

ProProfs Project là một công cụ quản lý công việc và dự án dựa trên cloud-based đơn giản. Từ lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ đến theo dõi và thực hiện chúng, phần mềm này giúp bạn ở mọi giai đoạn quản lý dự án.

Ưu tiên nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và cộng tác với nhóm của bạn thông qua nhận xét nhiệm vụ - tất cả từ một bảng điều khiển chung. Bạn có thể quản lý tất cả các nhiệm vụ và công việc phụ của mình, đặt lời nhắc sự kiện và luôn cập nhật mọi thứ với tính năng lịch được chia sẻ. Nó cũng cung cấp biểu đồ Gantt để giúp bạn hình dung tiến độ của từng hoạt động dự án.

Với Dự án ProProfs, bạn có thể thiết lập quy trình làm việc và cung cấp cho các nhóm một bức tranh minh bạch về nhiệm vụ nào đã hoàn thành và nhiệm vụ nào chưa được thực hiện. Công cụ hợp lý hóa việc quản lý tác vụ giúp cải thiện khả năng cộng tác và đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ thời hạn.

Các tính năng chính:

  • Lịch dùng chung
  • Biểu đồ Gantt
  • Bảng Kanban
  • Quy trình làm việc
  • Báo cáo sâu sắc
  • Thông báo thời gian thực
  • Các tùy chọn cộng tác
  • Sự phụ thuộc của nhiệm vụ
  • Hóa đơn tức thì
  • Vai trò và quyền
Ưu điểm:
  • Các báo cáo sẵn sàng trình bày có thể nhanh chóng được chia sẻ với các bên liên quan bên trong và bên ngoài.
  • Mục nhập bảng chấm công để tạo hóa đơn chính xác và chia sẻ ngay lập tức với khách hàng.
  • Công cụ hoạt động tốt trên mọi kích thước màn hình.
  • Ứng dụng dành cho thiết bị di động hoạt động trên cả Android và iOS.
Nhược điểm:
  • Bảng Scrum không khả dụng.
  • Tích hợp của bên thứ ba chỉ có sẵn thông qua Zapier.

Zoho Projects

Zoho Projects là một giải pháp quản lý dự án toàn diện.

Các nhóm có thể lập kế hoạch, theo dõi và cộng tác trực tuyến một cách hiệu quả với các báo cáo biểu đồ Gantt có sẵn, bảng Kanban, diễn đàn, nguồn cấp dữ liệu xã hội, biểu đồ sử dụng tài nguyên, mẫu, bộ hẹn giờ, trò chuyện và hơn thế nữa, tất cả được đóng gói thành một gói mà không mất thêm chi phí.

Với các bản cập nhật mới nhất, Zoho Projects hỗ trợ giải quyết các nhóm người dùng làm nhóm và tự động hóa nhiệm vụ với Blueprint.

Ưu điểm: Lý tưởng cho các đội ở mọi quy mô. Biểu đồ Gantt với quyền truy cập bằng một cú nhấp chuột vào Đường dẫn quan trọng là một bổ sung gọn gàng. Zoho Projects nhấn mạnh sự hợp tác. Tính năng tài liệu của họ bị đánh giá thấp - cung cấp toàn bộ quyền truy cập bộ Zoho Office miễn phí, lịch sử phiên bản và khả năng chú thích.

Nhược điểm: Không có quản lý vật chất, quản lý rủi ro. Các đội hiện chỉ có thể được sử dụng trong các bình luận. Thiếu các mẫu tham chiếu được tạo sẵn.

Tìm hiểu thêm: Hệ thống CRM tốt nhất cho quản lý kinh doanh


CÔNG TY TNHH TAKA

  • Địa chỉ: 16 Đường số 12, KDC CityLand Park Hills, P10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938396732
  • Email: info@taka.com.vn
  • Website: https://giaiphaphotrodn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống CRM tốt nhất cho quản lý kinh doanh

Các trang mạng xã hội của TAKA giaiphaphotrodn