Hệ thống CRM tốt nhất cho quản lý kinh doanh

 

Khi nói đến quản lý doanh nghiệp đang phát triển của mình, bạn cần phần mềm vượt trội hơn và vượt xa khả năng của bảng tính Excel.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM trở thành một công cụ thiết yếu, cho phép bạn xử lý mọi thứ bạn cần từ một địa điểm.

Phần mềm CRM tạo ra hiệu quả trong các hoạt động hàng ngày của bạn bằng cách theo dõi cách bạn tương tác với khách hàng, quản lý các tác vụ và bằng cách dễ dàng truy cập dữ liệu quan trọng.

Việc thiết lập một trong những giải pháp phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường dẫn đến việc kinh doanh có tổ chức, hiệu quả, nơi bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một đợt giảm giá nào khác. Bạn có thể chỉ đơn giản là theo dõi các tương tác của khách hàng hoặc quản lý quy trình bán hàng của bạn từ cuộc điều tra ban đầu cho đến khi bán hàng.

Top 5 CRM hàng đầu cho năm 2022

  • Really Simple Systems CRM
  • Pipedrive
  • Zoho
  • Insightly
  • Nutshell

Không chỉ là phần mềm bán hàng

Hệ thống CRM không chỉ là theo dõi và duy trì thông tin liên hệ. Trong khi nhiều doanh nghiệp coi phần mềm CRM như một công cụ bán hàng, thì nhiều hệ thống hiện cung cấp nhiều hơn thế.

Mặc dù hầu hết các hệ thống CRM bao gồm tất cả những điều cơ bản, bạn có thể vượt ra ngoài điều này bằng cách khai thác các tính năng tích hợp bổ sung. Ví dụ: một CRM với tiếp thị tích hợp cho phép bạn phân khúc cơ sở khách hàng của mình, gửi các chiến dịch email và theo dõi mức độ tương tác của họ. Một ứng dụng dịch vụ khách hàng tích hợp có nghĩa là bạn có thể quản lý hỗ trợ khách hàng của mình từ CRM và ghi lại mọi thứ vào hồ sơ khách hàng.

Một số hệ thống CRM cung cấp các tích hợp chuyên biệt hơn, chẳng hạn như quản lý dự án, một lần nữa rất hữu ích trong việc giữ tất cả các giao tiếp và hoạt động của bạn ở một nơi.

Lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể là một bãi mìn.

Trong bài viết này, tôi đã liệt kê năm hệ thống CRM hàng đầu của mình cho năm 2022, các tính năng chính, hỗ trợ và chi phí cơ bản của chúng, giúp bạn có điểm khởi đầu để tìm ra hệ thống CRM phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Mỗi hệ thống trong số 5 hệ thống CRM hàng đầu được đánh giá cung cấp một lựa chọn các gói từ cơ bản trở lên. Các bài đánh giá dựa trên gói dùng thử, khuyến nghị hoặc nổi bật của từng hệ thống.



1. Really Simple Systems CRM

Really Simple Systems CRM bao gồm mọi thứ bạn cần để quản lý bán hàng và tiếp thị của mình trong một hệ thống tất cả trong một. CRM chủ yếu được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động B2B. Nó dễ dàng thiết lập và chỉ mất vài phút để tìm hiểu, đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng.

Những gì được bao gồm trong Really Simple Systems CRM?

Bản dùng thử kéo dài 14 ngày sử dụng gói chuyên nghiệp với công cụ tiếp thị được kích hoạt. Phiên bản phần mềm này giúp người dùng làm việc thông minh hơn, cho phép khả năng quản lý và theo dõi các khách hàng tiềm năng và liên hệ với khách hàng.

Với công cụ tiếp thị tích hợp, bạn có thể nắm bắt khách hàng tiềm năng từ trang web của mình, xây dựng các chiến dịch tiếp thị và gửi bản tin trực tiếp từ hệ thống CRM. Không cần phải có một sản phẩm gửi email riêng biệt vì mọi thứ bạn cần đều ở một nơi. Ít được quảng bá hơn, là một công cụ hỗ trợ dịch vụ tùy chọn cho phép bạn quản lý các trường hợp hỗ trợ khách hàng của mình và ghi lại hoạt động vào hồ sơ CRM.

Gói Professional bắt đầu từ US $ 30 / UK £ 20 cho mỗi người dùng mỗi tháng và các tính năng chính bao gồm tích hợp email hai chiều, cài đặt tùy chỉnh, mức độ cho phép của người dùng và báo giá.

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng miễn phí
  • Tiếp thị tích hợp

Một điểm cộng cho Hệ thống thực sự đơn giản là nó hoàn toàn tuân thủ quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) của Liên minh Châu Âu nếu điều đó quan trọng đối với tổ chức của bạn.

Bản cập nhật mới nhất của hệ thống CRM cho phép tích hợp với Zapier. Điều này có nghĩa là CRM có thể hoạt động với hàng nghìn ứng dụng kinh doanh.


Hỗ trợ hệ thống Really Simple Systems CRM

Như đã đề cập ở trên, và đúng như tên gọi, hệ thống thực sự đơn giản thực sự dễ sử dụng. Có vô số tài nguyên để giúp bạn bắt đầu, bao gồm hướng dẫn từng bước, hội thảo trên web và video hướng dẫn. Đây là CRM duy nhất có ngăn kéo trợ giúp trong mỗi trang của hệ thống CRM, nơi cung cấp các mẹo và lời khuyên nhanh chóng. Hệ thống thực sự đơn giản cũng cung cấp một trung tâm hỗ trợ chuyên dụng, trò chuyện trực tuyến trực tiếp và hỗ trợ qua điện thoại miễn phí. Các đánh giá về CRM nêu bật các hệ thống hỗ trợ như trên và vượt ra ngoài các đối thủ cạnh tranh của nó.

Tương đối dễ dàng nắm bắt được cách thức hoạt động của hệ thống thực sự đơn giản và hầu hết các chức năng đều trực quan. Điều tôi thích nhất về hệ thống thực sự đơn giản là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu của họ.

Khi bạn đăng ký hệ thống CRM, người quản lý tài khoản sẽ liên hệ với bạn và bạn có thể tổ chức cuộc gọi để thảo luận về các yêu cầu kinh doanh của mình và nhận bản demo của hệ thống.

Bản tóm tắt

Really Simple Systems CRM là một hệ thống CRM đơn giản nhưng mạnh mẽ, cung cấp mọi thứ mà một doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ cần để thực hiện việc bán hàng và tiếp thị của họ.

2. Pipedrive

Pipedrive là một công cụ quản lý bán hàng chuyên dụng. Không có sẵn các mô-đun tùy chọn cho tiếp thị, quản lý dự án, v.v. Theo trang web Pipedrive, hệ thống CRM của nó được xây dựng cho các nhóm nhỏ với quy trình bán hàng phức tạp hoặc dài dòng.

Pipedrive’s CRM bao gồm những gì?

Khi bạn đăng ký hệ thống CRM, bạn bắt đầu với gói ‘Vàng’ cho phép theo dõi email, tạo danh mục sản phẩm, tự động hóa quy trình làm việc và quyền tùy chỉnh trong nhóm bán hàng của bạn. Nó có giá từ US $ 29 / UK £ 24,20 cho mỗi người dùng mỗi tháng và các tính năng chính bao gồm:

·       Phễu bán hàng dễ sử dụng để sử dụng và quản lý

·       Một ứng dụng dành cho thiết bị di động để giúp việc sử dụng phần mềm trên các thiết bị khác nhau dễ dàng hơn


Hạn chế chính của Pipedrive là hệ thống CRM không cung cấp nhiều chức năng CRM ngoài quản lý bán hàng. Nhược điểm này được củng cố bởi đánh giá của khách hàng của họ.

Tôi nghĩ rằng mức giá hơi cao so với giá trị mà nó mang lại.

Hỗ trợ của Pipedrive

Nếu bạn cần hỗ trợ, Pipedrive cung cấp một số tùy chọn:

Tùy chọn đầu tiên là tìm kiếm trang web tài nguyên của họ cho các blog, mẹo và nghiên cứu điển hình. Ngoài ra còn có một trung tâm hỗ trợ, nơi bạn sẽ tìm thấy video, hội thảo trên web và hướng dẫn hướng dẫn và cửa sổ trò chuyện trực tiếp.

Bản tóm tắt

Nhìn chung, Pipedrive cung cấp một hệ thống CRM tập trung vào bán hàng với giá cả hợp lý nhưng không có hỗ trợ qua điện thoại ngay cả với gói Bạch kim cấp cao nhất.

3. Zoho

Zoho CRM là một trong những tổ chức lớn hơn trên thị trường CRM và là một phần của bộ công cụ quản lý kinh doanh Zoho. Điểm nhấn là tính dễ sử dụng, nhắm mục tiêu đến các công ty thuộc mọi quy mô.

Cũng như tích hợp với các sản phẩm Zoho khác, Zoho CRM tích hợp với nhiều ứng dụng của bên thứ ba.

Zoho’s CRM bao gồm những gì?

Gói mà bạn tự động đăng ký là gói 'Doanh nghiệp' của Zoho. Điều này bao gồm các cổng nhiều người dùng, các tính năng quản lý lãnh thổ, các mô-đun và nút tùy chỉnh. Nó có giá từ USD $ 35 / UK £ 30 cho mỗi người dùng mỗi tháng và các tính năng chính bao gồm:

  • Một ứng dụng quét danh thiếp và cho phép bạn nhập dữ liệu từ các nền tảng truyền thông xã hội
  • CRM tổ chức một thị trường tích hợp với nhiều ứng dụng
  • Cung cấp hệ thống trợ lý AI được gọi là 'Zia'

Một trong những hạn chế là Zoho Premium chỉ bao gồm 1 GB dung lượng lưu trữ. Nếu bạn cần thêm dung lượng lưu trữ tài liệu, bạn sẽ phải trả thêm phí hàng tháng cho mỗi 5GB dung lượng mà bạn yêu cầu.

Zoho không cung cấp nhiều hỗ trợ miễn phí để giúp doanh nghiệp của bạn thiết lập hệ thống CRM. Tuy nhiên, họ cung cấp hội thảo trên web, tài liệu và video đào tạo để tự học. Để liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Zoho, lựa chọn duy nhất là gửi yêu cầu hỗ trợ qua email và chờ phản hồi. Đối với đào tạo nâng cao, các phiên bắt đầu từ US $ 699 / UK £ 549 cho mỗi người dùng.

Hỗ trợ rất, rất chậm và mất phương hướng. Không hoàn thành công việc trên một phiếu và các cuộc trò chuyện có thể bị gián đoạn.

Bản tóm tắt

Zoho CRM là một công cụ toàn diện tốt với nhiều tích hợp và hỗ trợ truyền thông xã hội, tuy nhiên, không giống như các đối thủ cạnh tranh trong danh sách này, việc đào tạo và hỗ trợ của họ có thể tốn kém.

Cũng cần lưu ý rằng các đánh giá của khách hàng về Zoho không bổ sung nhiều cho sự hỗ trợ của họ, họ cho biết phải mất nhiều thời gian để nhận được phản hồi và không mấy hữu ích.

4. Insightly CRM

Mặc dù Insightly đã tồn tại được gần 10 năm, nhưng sự hiện diện của họ mới chỉ được cảm nhận trên thị trường kể từ năm 2016 do nguồn vốn đầu tư mạo hiểm trị giá 50 triệu đô la.

Insightly gần đây đã đưa một mô-đun quản lý dự án vào sản phẩm tiêu chuẩn mặc dù khách hàng nhận xét rằng nó kém và thiếu nhiều tính năng cơ bản.

Insightly CRM bao gồm những gì?

Gói tiêu chuẩn là 'Chuyên nghiệp', ở mức 49 đô la Mỹ / 37,50 bảng Anh cho mỗi người dùng mỗi tháng, cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh, tích hợp MailChimp và quy tắc bố cục động. Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Một ‘trung tâm chỉ huy’ quản lý dự án. Một phần của CRM hiển thị vị trí của một dự án dọc theo đường dẫn của công ty
  • Phân đoạn và tổ chức giữa, Địa chỉ liên hệ, Tổ chức, Khách hàng tiềm năng và Cơ hội
  • Ứng dụng chuyên dụng trên cả Android và IOS

Hạn chế chính của Insightly là các gói giá của nó đắt hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh.

Hỗ trợ CRM của Insightly

Sau khi đăng ký Insightly, bạn sẽ sớm được liên hệ qua email để tổ chức một cuộc họp kéo dài 15 phút để đánh giá nhu cầu của bạn. Trong quá trình giới thiệu, không có nhiều hỗ trợ tích hợp để tìm hiểu hệ thống, tuy nhiên, bạn có thể đăng ký hội thảo trên web hoặc xem nhiều video học tập.

Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin nào trong khi dùng thử, chúng tôi sẽ hỗ trợ qua điện thoại. Nếu bạn cần bất cứ điều gì khác ngoài hỗ trợ qua email sau khi dùng thử, bạn sẽ phải trả tiền.

Phần mềm quá hạn chế và các phiên bản khác quá đắt, đặc biệt là đối với doanh nghiệp mới và nhỏ.

Bản tóm tắt

Là CRM đắt tiền nhất mà tôi đã đánh giá ở đây, có vấn đề là liệu Insightly có mang lại giá trị đồng tiền hay không. Giá của Insightly cũng là một lĩnh vực tranh cãi với nhiều khách hàng của họ và vấn đề này được nêu bật trong nhiều bài đánh giá của CRM.

Tìm hiểu thêm: Top 11 phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại

5 CRM hàng đầu cho năm 2022 - phán quyết

Tất cả các hệ thống CRM tốt nhất trong danh sách năm 2022 đều mang lại điều gì đó độc đáo để giải quyết các vấn đề quản lý khác nhau và giúp bạn thúc đẩy doanh nghiệp của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần dùng thử một số ít để xem cái nào phù hợp nhất với bạn.

Nguồn bài viết: https://www.reallysimplesystems.com/blog/5-top-crm-systems-2022/

CÔNG TY TNHH TAKA

  • Địa chỉ: 16 Đường số 12, KDC CityLand Park Hills, P10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938396732
  • Email: info@taka.com.vn
  • Website: https://giaiphaphotrodn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang mạng xã hội của TAKA giaiphaphotrodn

Top 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất