Top 11 phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại

Với điện thoại thông minh và ứng dụng phù hợp, một doanh nhân di động giờ đây có thể phát triển doanh số bán hàng và quản lý khách hàng, từ khách hàng tiềm năng ban đầu đến giao dịch kết thúc và sau đó, tất cả khi đang di chuyển.

Dưới đây là danh sách các phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại. Một số ứng dụng là nền tảng của phần mềm quản lý khách hàng CRM chuyên dụng. Những người khác là các thành phần CRM của các ứng dụng kinh doanh lớn hơn. Một số có gói miễn phí, mặc dù tất cả đều cung cấp đăng ký trả phí.

Highrise

Highrise

Highrise cho phép bạn theo dõi khách hàng tiềm năng và quản lý lượt theo dõi. Với ứng dụng di động Highrise, bạn có thể tìm kiếm các liên hệ của mình, chỉnh sửa các liên hệ hiện có và thêm các liên hệ mới. Thêm ghi chú và chia sẻ nhận xét với nhóm của bạn. Tạo, giao và hoàn thành nhiệm vụ. Xem và cuộn qua hoạt động mới nhất của nhóm của bạn. Xem các nhiệm vụ sắp tới khi xem một số liên lạc. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Ứng dụng miễn phí với gói Highrise, dao động từ miễn phí đến 24 đô la mỗi tháng và cao hơn.

Insightly

Insightly

Ứng dụng Insightly CRM hoạt động song song với ứng dụng web Insightly CRM để nhóm của bạn có tất cả thông tin khách hàng quan trọng khi di chuyển. Tìm địa chỉ liên hệ hoặc cơ hội bạn cần để có một cuộc họp thành công chỉ bằng cách tìm kiếm trên điện thoại của bạn. Hãy để giọng nói của bạn và ứng dụng Insightly thực hiện tất cả công việc cho bạn. Với ứng dụng Insightly, dễ dàng thêm bản ghi nhớ thoại vào khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên hệ, cơ hội và tổ chức để mọi người đều cập nhật cơ hội. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Ứng dụng miễn phí với gói Insightly, bắt đầu từ $ 29 mỗi tháng.

Zoho CRM

Zoho CRM

Với Zoho CRM, có quyền truy cập theo thời gian thực vào thông tin khách hàng, nhận thông báo bán hàng, tìm khách hàng lân cận, tạo nhiệm vụ và hơn thế nữa. Tương tác với đồng nghiệp và cộng tác với họ trong thời gian thực. Truy cập hoặc sửa đổi thông tin khách hàng ngoại tuyến và tự động đồng bộ hóa khi bạn trực tuyến. Nhận thông tin chi tiết về các chỉ số và xu hướng bán hàng chính với trang tổng quan. Nhận thông báo ngay lập tức khi bạn nhận được email từ khách hàng. Cộng tác với nhóm của bạn trong thời gian thực bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu bằng cách đăng nhận xét, đề cập đến đồng nghiệp và hơn thế nữa. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Ứng dụng miễn phí với gói trả phí, bắt đầu từ $ 12 mỗi tháng.

Pipedrive

Pipedrive

Pipedrive là một nền tảng CRM được xây dựng dựa trên hoạt động bán hàng. Chế độ xem chính là đường dẫn, một giao diện trực quan nhắc bạn thực hiện hành động, duy trì tổ chức và luôn kiểm soát một quy trình bán hàng phức tạp. Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể nhanh chóng quản lý danh sách việc cần làm và danh bạ của mình chỉ bằng một thao tác tìm kiếm tên hoặc tổ chức đơn giản. Truy cập danh bạ, lịch sử giao dịch và việc cần làm của bạn. Tạo nhiệm vụ và ghi chú cuộc họp mọi lúc mọi nơi. Tất cả các thay đổi được đồng bộ hóa ngay lập tức với ứng dụng web Pipedrive. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Các gói bắt đầu từ $ 12,50 mỗi tháng.

Capsule

Capsule

Với Capsule, có được cái nhìn đầy đủ về doanh nghiệp của bạn. Lưu trữ tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn (không chỉ khách hàng) ở một nơi. Quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng, nhà cung cấp, v.v. Với ứng dụng di động của Capsule, bạn có thể xem, thêm hoặc cập nhật dữ liệu của mình ngay cả khi ngoại tuyến. Bắt đầu cuộc gọi, tin nhắn và email trực tiếp từ hồ sơ liên hệ. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Miễn phí cho tối đa hai người dùng. Gói trả phí bắt đầu từ $ 12 mỗi tháng.

Freshsales

Freshsales

Freshsales là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với điện thoại và email tích hợp sẵn, theo dõi sự kiện, tính điểm khách hàng tiềm năng, tự động hóa, v.v. Ứng dụng Freshsales dành cho thiết bị di động cho phép bạn truy cập dữ liệu khách hàng và theo dõi quy trình bán hàng của mình. Thêm khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên hệ, tài khoản và giao dịch. Gọi điện thoại, gửi email và thay đổi các giai đoạn giao dịch ngay cả khi bạn không ở bàn làm việc. Các thay đổi được đồng bộ hóa với ứng dụng web Freshsales của bạn để dữ liệu khách hàng của bạn luôn được cập nhật. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Miễn phí trong 30 ngày. Các gói bắt đầu từ $ 12 mỗi tháng.

HubSpot

HubSpot

Ứng dụng HubSpot dành cho thiết bị di động cung cấp cho bạn các giao dịch trong kênh của bạn và các địa chỉ liên hệ trong hàng đợi của bạn. Tiếp cận hiệu suất của nhóm bán hàng và chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn. Quản lý ngăn xếp HubSpot đầy đủ của bạn trong một ứng dụng. Có sẵn trên iOS. Giá: HubSpot cung cấp gói miễn phí. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 50 mỗi tháng.

Apptivo

Apptivo

Apptivo cung cấp một bộ ứng dụng tích hợp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Nó có hơn 50 ứng dụng tích hợp bao gồm CRM, quản lý dự án, chuỗi cung ứng, tài chính, truyền thông và hơn thế nữa. Ứng dụng di động của nó nắm bắt hầu hết các giải pháp của Apptivo trong một giao diện duy nhất. Quản lý khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng, gửi hóa đơn, v.v. từ điện thoại thông minh của bạn. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Miễn phí cho tối đa ba người dùng. Gói trả phí bắt đầu từ $ 8 mỗi tháng.

Base

Base

Base là một ứng dụng CRM cấp doanh nghiệp để nâng cao khả năng hiển thị quy trình, năng suất và quy trình của nhóm bán hàng. Biết chính xác những gì đang xảy ra trong doanh nghiệp của bạn cho dù bạn ở đâu. Từ phân tích đường ống đến báo cáo dự báo, Base cung cấp thông tin chi tiết về doanh số bán hàng của bạn. Truy cập tất cả dữ liệu của bạn ngoại tuyến và tiếp tục làm việc mà không bị gián đoạn. Khi bạn kết nối lại, hoạt động của bạn sẽ tự động đồng bộ hóa với đám mây. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Các gói bắt đầu từ $ 45 mỗi tháng.

Agile

Agile CRM

Agile là một nền tảng CRM tất cả trong một để tự động hóa dịch vụ bán hàng, tiếp thị và khách hàng của bạn. Với ứng dụng dành cho thiết bị di động của Agile, theo dõi các giao dịch, chuyển các mốc quan trọng và có được bức tranh thời gian thực về quy trình kinh doanh của bạn. Kiểm tra các nhiệm vụ đang chờ xử lý, đánh dấu các nhiệm vụ là đã hoàn thành và tạo các nhiệm vụ và sự kiện mới. Gửi các chiến dịch email, trả lời các đề cập trên mạng xã hội, thực hiện cuộc gọi cho khách hàng của bạn, ghi chú sau cuộc họp và hơn thế nữa, cho dù bạn ở đâu. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Miễn phí cho tối đa 10 người dùng. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 8,99 mỗi tháng.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý khách hàng cá nhân là gì?

Salesforce

Salesforce

Salesforce là nền tảng CRM lớn nhất thế giới. Mở rộng chức năng của Salesforce với ứng dụng dành cho thiết bị di động. Dễ dàng tập hợp các ứng dụng tùy chỉnh từ các thành phần làm sẵn và xây dựng các tính năng tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn và nhu cầu của khách hàng. Truy cập tất cả dữ liệu CRM, các tùy chỉnh và công cụ năng suất của bạn từ mọi nơi. Ghi nhật ký cuộc gọi, tạo và cập nhật các cơ hội cũng như hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng. Báo cáo và trang tổng quan luôn có sẵn khi bạn cần để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt từ bất kỳ đâu. Có sẵn trên Android và iOS. Giá: Các gói bắt đầu từ $ 25 mỗi tháng.

Nguồn bài viết: https://www.practicalecommerce.com/17-Mobile-Apps-for-Customer-Management

CÔNG TY TNHH TAKA

  • Địa chỉ: 16 Đường số 12, KDC CityLand Park Hills, P10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938396732
  • Email: info@taka.com.vn
  • Website: https://giaiphaphotrodn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống CRM tốt nhất cho quản lý kinh doanh

Các trang mạng xã hội của TAKA giaiphaphotrodn

Top 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất